Các chuyên gia phân tích rằng, doanh nghiệp nên tập trung vào điểm mạnh nhưng đừng vì thế bỏ qua những điểm yếu vì lâu dài nó sẽ tạo ra lỗ hổng trong chất lượng hoạt động của doanh nghiệp.
Ngay cả những kiến trúc nghệ thuật vĩ đại nhất trên thế giới cũng không thể tồn tại lâu nếu không có một nền móng vững chắc. Tương tự vậy, chưa nói đến các doanh nghiệp vừa cả nhỏ thì các doanh nghiệp lâu năm cũng không thể duy trì trải nghiệm khách hàng tuyệt vời cùng lợi thế cạnh tranh nếu không đáp ứng những nhu cầu cơ bản nhất của khách hàng.
Xây dựng một nền móng vững chắc đòi hỏi doanh nghiệp phải đáp ứng rất nhiều tiêu chí. Audit company sẽ phân thích và đưa ra những tiêu chí phù hợp để doanh nghiệp điều chỉnh vận hành theo đúng hướng.
Điểm thuận lợi hơn cho doanh nghiệp đó là audit company cung cấp cho khách hàng insight của khách hàng từ nhiều góc độ khác nhau. Audit company chịu trách nhiệm tư vấn độc lập, khách quan giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu bằng cách đưa ra một cách tiếp cận có hệ thống xử lý kỷ luật để đánh giá và nâng cao hiệu quả quản lý rủi ro trong việc cung ứng dịch vụ.
Sự khác biệt giữa audit company và dịch vụ mystery shopping
Audit company được hiểu như dịch vụ kiểm tra chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp, cùng một chức năng nhưng về bản chất nó sẽ khác với mystery shopping ở điểm nếu dịch vụ mystery shopping tập trung vào đo lường mức độ chất lượng của dịch vụ thì audit company sẽ chuyên sâu hơn trong việc đo đạc mức độ an toàn và xây dựng thương hiệu, quy trình quản lý chất lượng của doanh nghiệp.
Hiệu quả trong cung ứng dịch vụ tới khách hàng sẽ được audit company đo đạc trên nhiều khía cạnh và tập trung vào những yếu tố được chú ý trực tiếp bởi khách hàng như:
Audit company sẽ đóng vai trò như hệ thống kiểm soát và bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp khỏi những sai sót từ bên trong và đảm bảo sự đồng đều giữa các điểm cung cấp dịch vụ. Hãy nhớ rằng, một thương hiệu không thể được đánh giá cao hơn điểm thấp nhất của nó khi cung cấp dịch vụ.
Nguồn tổng hợp