Tin tức cập nhật
Aug 11

Mystery shopping giúp hiểu gì về chất lượng dịch vụ khách hàng

Một góc nhìn chân thật và đa chiều về Mystery shopping và những tác động của nó đến chất lượng dịch vụ khách hàng của một doanh nghiệp.
Dec 21

4 Vấn đề cần lưu ý trước khi tiến hành khảo sát khách hàng

Khảo sát khách hàng là hoạt động chịu ảnh hưởng bởi cách tương tác giữa khách hàng và Doanh nghiệp. Nhà quản lý cần cập nhật những phương pháp mới ...
Nov 25

MÔ HÌNH SERVQUAL TRONG ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Đo lường chất lượng dịch vụ hiện nay vẫn là hoạt động được thực hiện khá tự phát ở các doanh nghiệp với những tiêu chí đánh giá còn nặng về cảm ...
Oct 29

Những lưu ý trước khi trở thành một Khách hàng bí mật

Khách hàng bí mật là một dịch vụ khá kén người làm với những yêu cầu đặc thù không giống bất kỳ công việc nào...
Oct 15

Mystery shopping: Một số yếu tố doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng cần đánh giá

Mystery shopping có thể giúp doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng nhìn ra nhiều điểm mù trong quản lý chất lượng dịch vụ của mình...
Sep 21

Quản lý doanh nghiệp hiệu quả qua chương trình khách hàng bí mật

Tim Ogle tin rằng có rất nhiều điều học được qua ngôn từ và giọng nói của nhân viên nhờ chương trình khách hàng bí mật.
Aug 03

Cách thực hiện một chương trình khách hàng thám tử

Những điều nên và không nên khi thiết lập chương trình khách hàng thám tử trong một tổng đài chăm sóc khách hàng là gì?
Jul 29

Quan điểm về Mystery shopping từ góc nhìn Marketing

Mystery shopping là gì? Doanh nghiệp có nhận thấy mối liên kết nào giữa Mystery shopping và Marketing hay không?
Jul 26

Quản lý chất lượng dịch vụ - vũ khí vô hình của doanh nghiệp

Cứ 10,000 doanh nghiệp khẳng định rẳng họ đang cung cấp chất lượng chăm sóc khách hàng vượt trội thì con số thực tế có khả năng quản lý chất lượng ...
Jul 19

Audit company – xây dựng nền móng cho doanh nghiệp

“Biết mình biết người, trăm trận trăm thắng”, nếu một doanh nghiệp nắm được điểm mạnh và điểm yếu khi cung cấp dịch vụ, họ sẽ có tấm vé để ...
Jul 12

Chuyện có thật về khách hàng bí mật

Thuật ngữ khách hàng bí mật ngày càng trở lên phổ biến hơn và được nhiều doanh nghiệp sử dụng như một vũ khí đắc lực trong việc quản lý hoạt động ...
Jun 29

Quản lý chất lượng dịch vụ - “cú hích” trong môi trường cạnh tranh

Đầu tư quản lý chất lượng dịch vụ phát sinh chi phí không hề nhỏ, nhưng dưới sức ép cạnh tranh, các doanh nghiệp đang ngày càng quan tâm vấn đề này để ...

Liên hệ

Doanh nghiệp muốn TỐI ƯU HÓA chất lượng, hãy liên hệ với Hoa Sao để tìm ra ĐIỂM BĂT ĐẦU.
Trụ sở chính: Tập đoàn Hoa Sao
Số 160, Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900 1739

Phone: (+84) 4 3565 9596

khachhangthamtu@hoasao.vn

Facebook Fanpage