Tin tức cập nhật

Góc nhìn tổng quan về audit company

Khách hàng dần khó tính hơn với chất lượng dịch vụ, nhờ đó, các công ty kiểm soát – audit company - có cơ hội mở rộng hoạt động mystery shopping hiện có.
Góc nhìn tổng quan về audit company

Chúng ta có thể tìm kiếm nhiều hơn về kiểm soát chất lượng dịch qua cụm từ khóa “retail audit company”. Về cơ bản, audit company sẽ bao gồm các dịch vụ con như: mua sắm bí mật (Mystery Shopping), bảo hiểm chất lượng, kiểm soát bán lẻ, thực hiện nghiên cứ, giải pháp số, thẩm tra thông tin liên lạc.

audit company

Với các dịch vụ kiểm soát từ các audit company – Doanh nghiệp sẽ nhận được:

  • Sự đo lường khách quan.
  • Thu thập dữ liệu theo thời gian thực.
  • Cảnh bảo trước những chê trách.
  • Phân tích và thấu hiểu.

Điều quan trọng là thông qua hoạt động kiểm soát Doanh nghiệp có nhiều cơ hội tiếp cận và thấu hiểu một cách khách quan hơn thực trạng đang diễn ra tại các tiếp điểm bán hàng của mình hơn việc chỉ quản lý thông tin qua những bản báo cáo được cập nhật thường kì.

Auditing company ra đời dựa trên cơ sở phân tích, điều tra và thấu hiểu hành vi tiêu dùng hiện đại của khách hàng. Kết quả của những nghiên cứu thực hiện tại các quốc gia có nền kinh tế phát triển chỉ rõ rằng phần lớn người tiêu dùng thể hiện thái độ không hài lòng với những thương hiệu họ sử dụng và điều này chủ yếu xuất phát từ sự thiếu đồng bộ trong chất lượng dịch vụ của các thương hiệu, khiến khách hàng gặp phải những trải nghiệm xấu.

thế nào là audit company

Một thương hiệu lớn, phát triển lâu năm sẽ có rất nhiều điểm tiếp xúc khách hàng vì vậy (nếu thiếu sự kiểm soát từ audit company) việc quản lý và kiếm soát quá trình vận hành tại các bộ phận này sẽ gặp nhiều trắc trở như:

  • Khó đảm bảo sự đồng bộ về chất lượng dịch vụ tại mọi cơ sở.
  • Đội ngũ kiểm soát quen thuộc, thời gian thiếu linh hoạt, thiếu khách quan.
  • Sự kiểm tra không đa diện.
  • Nhân sự đề cao doanh thu hơn chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Khả năng bao quát phản hồi khách hàng của Doanh nghiệp còn hạn chế.

Mặt khác, sự cạnh tranh đa dạng trong thị trường bán lẻ hiện đại đã khiến Người Tiêu dùng có nhiều cơ hội lựa chọn thương hiệu, từ đó hình thành nên tâm lý so sánh. Họ sẽ phân tích, bình phẩm và sẵn sàng đổi thương hiệu nếu trải nghiệm một dịch vụ khách hàng của một nhãn hiệu mới chuyên nghiệp hơn những gì hiện tại họ được nhận – đó là lúc các audit company nhập cuộc.

dịch vụ tại audit company

Nắm bắt được xu hướng thay đổi này, Tập đoàn Hoa Sao đã tiến hành nghiên cứu dịch vụ của các audit company trên thế giới, lựa chọn dịch vụ mystery shopping và phát triển lên một cấp độ mới với tên gọi Secret Service Solution – SSS.

Mystery shopping là một thành viên quan trọng trong danh sách các dịch vụ tại audit company. Dưới hình thức khách hàng bí mật, dịch vụ sẽ đánh giá các yếu tố như quá trình bán hàng, tương tác khách hàng, cung cấp dịch vụ và mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp tới khách hàng dựa trên quy trình sẵn có.

Được nâng cấp từ hình thức Mystery Shopping truyền thống - SSS của Tập đoàn Hoa Sao là sự kết hợp giữa những ưu điểm của hình thức triển khai Inhouse (sử dụng nhân sự của công ty) và Public Mystery Shopper (tìm kiếm các Mystery Shopper tự do – khá phổ biến tại các audit company trên thế giới), qua đó, xây dựng một đội ngũ thiện chiến, làm việc bán thời gian, kết hợp project-basis và time-basis.

mystery shopping và audit company

Tương tự như việc sử dụng các dịch vụ từ audit company, khi được tiến hành đúng quy trình, SSS sẽ giúp Doanh nghiệp:

  • Có được một góc nhìn khách quan về dịch vụ của doanh nghiệp qua trải nghiệm thực tế của khách hàng.
  • Điều chỉnh để thực hiện đúng, hiệu quả quy trình bán hàng, tương tác khách hàng.
  • Xác định đúng điểm yếu, điểm mạnh trong toàn bộ quy trình kinh doanh của công ty.
  • Phát hiện sai phạm/lỗi chủ quan, khách quan của nhân sự, công nghệ hay tất cả các yếu tố khiến khách hàng không hài lòng.
  • Gắn kết hoạt động đánh giá chất lượng với các hoạt động khác trong chiến lược khách hàng của Doanh nghiệp.

Để tìm hiểu và được tư vấn miễn phí về dịch vụ Khách hàng thám từ của Tập đoàn Hoa Sao, Doanh nghiệp có thể liên hệ theo:

Hotline   : 1900.1739
Email    : Contact@hoasao.vn

 

Thứ sáu, 10/06/2016 GMT + 7

Tin khác

Aug 11

Mystery shopping giúp hiểu gì về chất lượng dịch vụ khách hàng

Một góc nhìn chân thật và đa chiều về Mystery shopping và những tác động của nó đến chất lượng dịch vụ khách hàng của một doanh nghiệp.
Dec 21

4 Vấn đề cần lưu ý trước khi tiến hành khảo sát khách hàng

Khảo sát khách hàng là hoạt động chịu ảnh hưởng bởi cách tương tác giữa khách hàng và Doanh nghiệp. Nhà quản lý cần cập nhật những phương pháp mới ...
Nov 25

MÔ HÌNH SERVQUAL TRONG ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Đo lường chất lượng dịch vụ hiện nay vẫn là hoạt động được thực hiện khá tự phát ở các doanh nghiệp với những tiêu chí đánh giá còn nặng về cảm ...

Liên hệ

Doanh nghiệp muốn TỐI ƯU HÓA chất lượng, hãy liên hệ với Hoa Sao để tìm ra ĐIỂM BĂT ĐẦU.
Trụ sở chính: Tập đoàn Hoa Sao
Số 160, Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900 1739

Phone: (+84) 4 3565 9596

khachhangthamtu@hoasao.vn

Facebook Fanpage